linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

ThS. NGÔ ĐÌNH DŨNG

ThS. NGÔ ĐÌNH DŨNG hiện là Giám đốc điều hành công ty tư vấn Giải Pháp Quản trị Tổng thể ISM (Integrated Solution for Management), một công ty chuyên về đào tạo và tư vấn cho các hoạt động phát triển năng lực nhân sự và các giải pháp kinh doanh – phát triển thị trường cho các doanh nghiệp Việt nam.
HỌC VỊ
•Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, ngành Kinh doanh Quốc tế, Viện Công nghệ Châu Á, Thái Lan, 1996.
• Kỹ sư Hóa Công nghệ và Thực phẩm, Đại học Bách khoa TPHCM, 1992
• Cử nhân Anh văn, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM, 1992
 
KINH NGHIỆM CHUYÊN MÔN
 
Trong 5 năm qua, ThS Dũng đã tham gia tư vấn cho nhiều dự án phát triển kinh doanh, tổ chức như Dự án Nâng cao năng lực cho Công ty Đầu tư Tài chính Tp. HCM - HFIC, Phát triển năng lực FTC của Công ty ACOM Vietnam và IFC, Taekwang Vina, Công ty Công nghiệp Vĩnh Tường, Unilever, …
 
2003- 2010, ThS Dũng tham gia tư vấn và đào tạo cho Vietnam Airlines, Dự án GCF-Global Competitiveness Facilities (Phát triển Năng lực Cạnh tranh) của Chính phủ Đan mạch. Dự án Phát triển Năng lực Khu vực Kinh tế Tư nhân Vùng Mekong của Công ty Tài chính Quốc tế IFC.
 
ThSDũng từng là Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại công ty ADC, một công ty hàng đầu Việt nam về phân phối nông dược cho các tập đoàn đa quốc gia ở Việt Nam từ năm 2000 – 2003. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, ThS Dũng đã tái cấu trúc các hoạt động tiếp thị, lập kế hoạch kinh doanh, hệ thống báo cáo. 
 
Năm 1998, ThS Dũng là Giám đốc của chương trình liên kết đào tạo EMBA  giữa Maastricht School of Management (MSM), Hà Lan và ĐH Bách khoa Tp.HCM. Anh cũng tham gia giảng và phụ trách các chương trình đào tạo công ty cho chương trình SAV - Phát triển Quản lý Thụy Sĩ – AIT – Việt nam. 
 
CLB QLCL-ATNB
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team