linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Quy định của diễn đàn câu lạc bộ quản lý chất lượng - an toàn người bệnh

Với mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh, mang lại nhiều điều hữu ích cho tất cả các thành viên tham gia, mời bạn đọc kỹ và tuân thủ những quy định từ câu lạc bộ

1/  Bài viết - bình luận trên CLB

- Tất cả mọi thành viên trong CLB có hình thật - tên thật đều có thể viết bài và đăng lên trang của diễn đàn với nội dung về Quản lý chất lượng - an toàn người bệnh. Ban admin sẽ chịu trách nhiệm duyệt bài đăng của các thành viên. 
- Những bài viết được khuyến khích chia sẻ trên trang của CLB:
+ Bài chia sẻ kiến thức về lĩnh vực Quản lý chất lượng & An toàn người bệnh, đặc biệt là những bài có giá trị thực tế, dễ đọc và có thể áp dụng.
+ Bài chia sẻ trải nghiệm, giúp ích, tạo động lực cho người khác
+ Bài đặt câu hỏi hay, mở ra những hướng mới cho hoạt động QLCL-ATNB.
 
Khi đặt câu hỏi, bạn vui lòng làm rõ ý mình muốn hỏi để nhanh chóng được sự trợ giúp từ các thành viên của diễn đàn. Tốt nhất bạn hãy tìm hiểu trên trang qpsolutions.vn trước khi đặt câu hỏi nhé để tránh làm trôi các bài hay đã được đăng trước đó.
- Để dễ tra cứu và đọc lại các bài viết trên diễn đàn, thành viên CLB thống nhất sử dụng các hashtag sau:
Chuyên mục HỌC MỖI NGÀY: #hocmoingayqps
Chuyên mục HÀNH MỖI NGÀY: Cách thức triển khai bộ 83 tiêu chí Version 1 #hanhmoingayqps
Chuyên mục Y thủ thỉ, TẾ tâm tình: #ythuthitetamtinhqps
Chuỗi bài về Y TẾ TINH GỌN: #ytetinhgon
Chuyên mục HỌC GIAO TIẾP BẰNG VIỆC XỬ LÝ TÌNH HUỐNG KHÓ ĐỠ : #xulytinhhuongkhodoqps
Các CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO của CLB: #chuongtrinhhoithaoqps
Chương trình NGÀY HỘI 5S: #ngayhoi5sqps
Chuyên mục AN TOÀN NGƯỜI BỆNH: #antoannguoibenhqps
Chuyên mục TRUYỀN THÔNG Y TẾ: #truyenthongyteqps
Chuyên mục HỎI ĐÁP: #hoidapqps
 
- Những bài viết không được phép đăng lên trang của CLB gồm
+ Bài viết có nội dung không phù hợp với chủ đề về quản lý chất lượng và an toàn người bệnh 
+ Bài viết bàn về chính trị, tôn giáo, giới tính. 
+ Bài viết mang tính quảng cáo. Tuy nhiên, đối với những bệnh viện, tổ chức, cá nhân chung tay xây dựng diễn đàn bằng nhiều bài chia sẻ giá trị, có tính thực tiễn và hữu ích cho cộng đồng y tế trong cả nước, ban admin sẽ xem xét việc chia sẻ thông tin của họ lên trang CLB.
+ Bài đưa link về trang khác: báo, trang cá nhân, trang mạng xã hội khác.
+ Bài chia sẻ từ trang khác nhưng không ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ hoặc chỉ chia sẻ link mà không phân tích rõ giá trị của bài viết đối với lĩnh vực quản lý chất lượng - An toàn người bệnh
 
2/ Góp ý, tranh luận, phản biện!
CLB chúng ta có hơn 20K thành viên nghĩa là chúng ta có hơn 20K con người với quan điểm, góc nhìn, sự kỳ vọng khác nhau. Do vậy, ban admin khuyến khích các thành viên cùng nhau tranh luận trên tinh thần cầu thị để làm bật lên các vấn đề đã nêu cũng như các giải pháp cho vấn đề đó. Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ "nhìn việc" không nhìn người, không phê phán, chỉ trích cá nhân rong quá trình tranh luận.
 
3/ Chọn lọc thành viên tham gia CLB 
 Việc chọn lọc thành viên do ban admin thực hiện phù hợp với các tiêu chí sau
- Đối tượng mà chúng tôi duyệt để tham gia vào CLB là: Nhân viên y tế, sinh viên y - dược; những người đang học tập và làm việc trong các lĩnh vực quản lý chất lượng, truyền thông, kỹ năng mềm... có mong muốn chia sẻ và giúp đỡ ngành y tế phát triển hoạt động này. 
- Chúng tôi sẽ không duyệt các nick ảo, các nick trống thông tin trên profile hay các nick có nguy cơ lợi dụng trang CLB để bán hàng, quảng cáo hoặc đăng tin không phù hợp tiêu chí của diễn đàn
- Chúng tôi luôn nhiệt tình chào đón các thành viên tham gia đóng góp, chia sẻ kiến thức theo quy định của diễn đàn. Tuy nhiên, tùy mức độ nghiêm trọng, chúng tôi cũng sẽ kiên quyết mời ra khỏi CLB những thành viên có những bài đăng, bình luận không đúng các quy định của diễn đàn hoặc tạo cảm xúc tiêu cực cho thành viên của CLB.
 
Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và nhiệt tâm của các bạn nhằm tạo môi trường lành mạnh thực sự để chúng ta hành trình nâng cao chất lượng y tế và an toàn cho người bệnh nhiều niềm vui và hiệu quả nhất có thể.
 
Ban admin CLB QLCL & ATNB
 

 

THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team