linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Ngày hội 5S tại Bệnh viện ĐĂK MIL

Chương trình hỗ trợ triển khai ngày hội 5S tại Bệnh viện đa khoa huyện Đăk Mil diễn ra trong tư thế sẵn sàng chiến đấu và cháy hết mình của các anh em tại đây. Tuy hôm diễn ra ngày hội là thứ 7 – một ngày nghỉ cuối tuần nhưng hầu như toàn bộ nhân viên đều tham dự, điều đó cho thấy sự quyết tâm của ban lãnh đạo bệnh viện và sự nỗ lực hết mình của nhân viên trong hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện nói chung và hoạt động 5S nói riêng.

 Vượt hàng trăm cây số để đến với anh chị em nơi đây trở thành chuyện nhỏ khi chúng tôi thấy được sự vất vả của anh chị em làm tuyến huyện, giữa bao thử thách chúng tôi đã đến đây, cùng chia sẻ với mọi người mới thấy được sự vất vả của anh em tuyến huyện. Chúng tôi càng trân quý và nể trọng tinh thần và quyết tâm làm cải tiến chất lượng thực sự, muốn thay đổi để tốt hơn, để khách hàng bên trong lẫn bên ngoài an toàn, hài lòng hơn.

 

 
 
Chúng tôi cảm thấy rất vui vì sau bài chia sẻ kinh nghiệm triển khai khoảng 1h đồng hồ, những kiến thức mà chúng tôi cố gắng chuyển giao được vận dụng vào thực tế ngay trong ngày hội và nhiều sản phẩm 5S made in Đăk Mil được ra đời. Cảm giác thiệt đã khi chứng kiến cảnh tất cả mọi người từ chị Phó giám đốc, Lãnh đạo khoa, Bác sĩ, điều dưỡng đến y công cùng nhau đưa ra vấn đề khó khăn và cùng nhau giải quyết.
 
 
 
Tôi nhớ lại vẻ mặt vui sướng của chị điều dưỡng phòng siêu âm vì kể từ nay, khi ngồi đánh máy chân sẽ được để thoải mái sau một thời gian dài phải né đám dây điện loằng ngoằng và máy móc đầy dưới chân nhờ ngày hội 5S. Tôi còn được nghe The Anh Nguyen chia sẻ, có những đơn vị không có tên trong danh sách được triển khai trong ngày hội 5S vẫn quyết liệt tham gia và kéo bằng được anh về khoa phòng mình nhờ anh tư vấn giúp để mai mốt chị có hướng để tự triển khai. Hình ảnh các anh chị khoa cấp cứu phải mua cơm hộp ăn tại chỗ tranh thủ thời gian gian làm, các bạn Khoa chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm vừa làm chuyên môn, vừa tranh thủ làm 5s ... Khi mọi người đã hiểu, đã muốn làm thật sự thì có muôn vàn cách thể hiện sự quyết tâm của mình…
 
 
 
Ngày hội 5S tại bệnh viện tỉnh Đăk MiL đã diễn ra thành công rực rỡ, nó thực sự làm trỗi dậy trong tôi niềm vui, sự cảm kích bao nỗ lực của những con người tại mảnh đất này. Ngày hội 5S kết thúc với lời phát biểu chia sẻ thân tình đầy nhiệt huyết của Bác sĩ Giám đốc các anh chị em tham gia ngày hội 5S, tôi hy vọng rằng ngọn lửa chất lượng, tinh thần 5s của tất cả nhân viên bệnh viện đa khoa huyện Đăk MiL sẽ được mọi người duy trì và lan rộng.
 
 
Mong lắm những ngày sắp tới được nhận những sản phẩm chất lượng, nhiều sản phẩm cải tiến từ các anh chị bệnh viện Đăk Mil được chia sẻ lên CLB như những món quà dành cho anh chị em trên cả nước nói chung và cho những người đi thắp lửa như chúng tôi nói riêng.
 
Ban admin CLB QLCL ATNB
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team