linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Chương trình đào tạo: "Quản lý chất lượng - An toàn người bệnh"

Tin vui đây cả nhà ơi !! Cuối cùng sau bao nhiêu cố gắng, CHIR - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế cũng đã tìm được đơn vị cùng đồng hành để tổ chức lớp đào tạo chuyên đề “Quản lý chất lượng Bệnh viện và An Toàn Người Bệnh”, có cấp được chứng chỉ đào tạo liên tục (CME) cho các Anh Chị Em tham gia.

 

 

Tôi cùng một số Anh Em tâm huyết của CHIR được tham gia vào Bộ môn Quản lý Bệnh viện của Viện nghiên cứu và đào tạo Y Dược An Sinh, dưới sự dẫn dắt của GS.TS Phạm Mạnh Hùng - nguyên Thứ Trưởng Bộ Y Tế và Ts Bs Trần Hải Yến (Hai Yen). Chúng tôi sẽ cố gắng để xây dựng những chương trình đào tạo hữu ích nhất để hỗ trợ Anh Em y tế Việt Nam trong hành trình cải tiến chất lượng dịch vụ y tế.

Riêng tôi cũng đã tâm huyết đeo đuổi lĩnh vực này hơn 10 năm qua. Chuyên đề tập huấn này cũng đã đi qua hàng trăm bệnh viện ở hầu hết các tỉnh thành Việt Nam. Tháng 9 vừa qua, một tháng ở Úc đã giúp Tôi thấy được việc đào tạo nội bộ là rất cần thiết ở mọi bệnh viện. Chúng tôi tâm huyết tổ chức lớp tập huấn này với mong muốn chuyển giao lại kỹ năng và nội dung đào tạo, làm sao để các Anh Em tham gia có thể về đào tạo nội bộ lại cho nhân viên bệnh viện mình.
 
Anh Em đồng nghiệp quan tâm hãy theo link này để đăng kí tham dự nhé. Mong được gặp Anh Em ở lớp tập huấn đầu tiên trong tháng 11 này !!
 
 
Trân trọng!
 
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team