linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Hội thảo chuyên đề: "Quản trị khủng hoảng truyền thông Y tế"

"Học ít thời gian - Nhưng phải thực tiễn - Hiệu quả và áp dụng được" Đây là một trong những mong mỏi rất lớn của nhân viên y tế hiện nay - đặc biệt là lãnh đạo và quản lý bệnh viện.

 Tôi góp nhặt được những chia sẻ - tâm tư này khi đi tập huấn ở rất nhiều bệnh viện, nhưng đến hôm nay khi các Anh Em đề nghị lớp tập huấn 2 ngày “Quản Trị Khủng Hoảng Truyền Thông Y Tế” hãy rút xuống thành workshop nửa ngày và chia sẻ những gì cốt lõi - cần thiết nhất để Anh Em đồng nghiệp đặc biệt là lãnh đạo/quản lý có thể đi nghe được thì chúng tôi càng hiểu được Anh Em cần lắm sự hỗ trợ - về mọi mặt. Nhất là khi thời gian gần đây, sự cố - khủng hoảng xảy ra liên tục ở nhiều bệnh viện.

 
Rất cảm ơn nhóm chuyên gia đã đồng ý hỗ trợ và sẽ cố gắng chia sẻ hết mình - thảo luận với Anh Em đồng nghiệp y tế những tình huống thực tiễn để rút kinh nghiệm.
 
CHIR - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế tổ chức buổi workshop vào sáng ngày 14/7 - Chủ Nhật - Chuyên đề “QUẢN TRỊ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG Y TẾ”
 
 
 
 
Địa điểm ở TP Hồ Chí Minh - Phòng 503 tầng 5 - Toà nhà số 39 Trần Quốc Thảo - Phường 6 Quận 3
 
Thời gian 8 - 12 giờ ngày 14.7.2019
 
Đối tượng tham dự: Lãnh đạo bệnh viện - quản lý khoa phòng - chuyên trách chất lượng - phụ trách hoạt động truyền thông - marketing của bệnh viện - các đồng nghiệp thực sự quan tâm nội dung này.
 
Chỉ có 40 suất - đăng kí với bạn Vy - 094 5863433 - Email: admin@chirvn.org
 
Chi phí 500.000 một suất (CHIR đã hỗ trợ giá 500.000)
 
Rất mong các chương trình đạo tạo cũng sẽ cải tiến liên tục - đáp ứng những mong đợi của Anh Em !! Nhân viên y tế hiện còn phải học rất nhiều thứ!!

Ths.Bs. Phan Thị Ngọc Linh
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team