linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

NGHE BÁC SĨ DẶN

Người Việt Nam có một nét đáng yêu là trong công việc, ngoài lý tính còn chuyển tải được tình cảm ấm áp, gần gũi. Điều đó khiến công việc trở nêm mềm mại, dễ chịu mà chưa chắc người dân các nước khác có được.

Khám xong cho bệnh nhân, bác sĩ phương Tây có thể truyền đạt theo tinh thần “ông/ bà cần làm những điều này”, còn bác sĩ Việt Nam lại truyền đạt theo tinh thần “nghe bác sĩ dặn nè” hoặc “nghe bác sĩ dặn nhé”.

Cũng là truyền đạt thông tin, nhưng “nghe bác sĩ dặn nè”, “nghe bác sĩ dặn nhé” thật ấm áp - thân thương và gần gũi..!
 
Những người làm ngành y và cả người dân trong cộng đồng đều phải biết: muốn có kết quả điều trị tốt nhất, hiệu quả nhất, muốn bệnh nhân được an toàn thì người bệnh - thân nhân phải hiểu và hợp tác trong quá trình điều trị. Với bác sĩ, ngoài chữa bệnh thể chất còn cần phải hỗ trợ tinh thần cho người bệnh. Cần lắm những nhân viên y tế giỏi chuyên môn và ấm áp, đầy ấp tình người trong giao tiếp..!
 
Trên con đường miệt mài nghiên cứu cải tiến y tế, đội ngũ CHIR tâm niệm, phải luôn tạo ra cầu nối mềm mại, chuyển tải hấp dẫn và thắp lên tin yêu bằng tình cảm chân thành để những người làm y tế và tất cả người dân cùng chung tay, nhận thức để thay đổi từ tâm. Như vậy, việc cải tiến dịch vụ y tế sớm có kết quả trong sự dễ chịu nhất có thể.
 
CHIR cho ra đời chương trình “NGHE BÁC SĨ DẶN” là một bước tiến mới để tạo ra kênh phổ biến kiến thức cho người dân một cách sinh động, hấp dẫn và gần gũi. Ngược lại, kênh này cũng giúp đội ngũ y tế được giao lưu, tương tác với bệnh nhân, người dân một cách mềm mại và hiệu quả hơn.
 
“NGHE BÁC SĨ DẶN” sẽ triển khai nhiều chủ đề trên diễn đàn, tổ chức nhiều cuộc giao lưu, tư vấn trực tuyến và tư vấn trực tiếp trong quá trình dài, giúp thúc đẩy tiến trình cải tiến y tế nhanh và hiệu quả.
 
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, livestream đầu tiên của “NGHE BÁC SĨ DẶN” sẽ diễn ra vào 20:00 đến 21:00 tối thứ 6 ngày 01/05/2020 trên Fanpage Y Tế Thông Thái của CHIR. Chúng tôi kì vọng sẽ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ nhiệt thành đến từ mọi người đối với chương trình mới này.
 
Anh/Chị có thể theo dõi lại các số của Chương trình NGHE BÁC SĨ DẶN tại đây:
 
#nghebacsidan
#ytethongthai
#CHIR

 

THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team