linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ THÔNG TIN TRONG CÁC CUỘC HỌP GIAO BAN

Nhân dịp sáng nay chị Linh Phan raise lên vấn đề truyền thông nội bộ thông tin trong các cuộc họp giao ban, em xin phép được chia sẻ ý tưởng của mình khi còn làm việc tại bệnh viện đa khoa tỉnh.
Dù hiện tại đã nghỉ việc nhưng ý tưởng vẫn chưa được hiện thực hóa nên em xin phép được trình bày sơ qua.
 
🌻 Bước 1: Tạo 1 cổng thông tin nhập liệu hoặc sử dụng "nguồn" có sẵn như google form/ google drive. Giao diện này em lấy ý tưởng từ giao diện báo cáo của nova.
 
🌻 Bước 2: Tạo các thẻ tương ứng với các khoa/phòng/ban trong viện. Cấp quyền riêng cho mỗi khoa/phòng. Thay vì thao tác mỗi sáng của ĐD hành chính là ghi số liệu vào sổ cho trưởng khoa báo cáo thì sẽ nhập liệu luôn trên phần mềm. Ngoài ra còn cập nhật các vấn đề khác ngay trong cuộc họp giao ban khoa/phòng (đều diễn ra trước khi giao ban toàn viện). Chỉ có khoa được edit nội dung của khoa mình, và chỉ đọc được nội dung của các khoa khác. Bs Trưởng khoa sẽ sử dụng ipad/smartphone/tablet để đọc báo cáo của khoa mình.
 
🌻 Bước 3: Trong cuộc họp sẽ có thư ký ghi lại nội dung toàn bộ cuộc họp (sử dụng laptop nhập liệu online lên phần mềm). Thư ký có thể luân phiên điều dưỡng hành chính mỗi khoa phòng hoặc điều dưỡng trưởng hoặc nhân viên phòng KHTH...
 
🌻 Bước 4: Tổng hợp và xuất dữ liệu. Tạo 1 tag tổng hợp, tạo công thức tính các số liệu cần thiết từ báo cáo của các khoa phòng và biên bản nội dung cuộc họp. Tổng hợp này có thể xuất thành file word hoặc in ra để phổ biến với nhân viên khoa/ phòng (tuy nhiên ko khuyến khích in để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường).
 
Ngoài ra, trong bất kỳ cuộc họp giao ban nào cũng vẫn sẽ có những vấn đề "không thể tiết lộ". Việc này do thư ký linh động.
Ý tưởng vẫn nằm trên giấy và em thì đã tạm xa nghề. Nên vẫn chưa có thực thi để giải quyết rắc rối phát sinh. Mong các anh chị góp ý.
 
Hy vọng bài chia sẻ ngắn này của em hữu ích với anh em diễn đàn ❤
 
FB Thái Hà 
 
 
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team