linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

FPT Digital đồng hành cùng CHUYỂN ĐỔI SỐ Y TẾ

Ngày 26.2.2021, CHIR - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế đã có cuộc họp đầu tiên hơn 2 giờ đồng hồ với Anh Ho Quang Huy - Giám đốc kinh doanh của FPT Digital, một tổ chức ở đẳng cấp quốc tế về cung cấp Dịch vụ Tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp.
TIN VUI CHO NGÀY 27.2
 
Ngày 26.2.2021, CHIR - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế đã có cuộc họp đầu tiên hơn 2 giờ đồng hồ với Anh Ho Quang Huy - Giám đốc kinh doanh của FPT Digital, một tổ chức ở đẳng cấp quốc tế về cung cấp Dịch vụ Tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. 
 
FPT Digital là công ty thành viên thứ 9 của Tập đoàn FPT, được thành lập với mục đích hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ chuyển đổi số của FPT cho các khách hàng doanh nghiệp từ khâu tư vấn lộ trình đến triển khai, cung cấp các giải pháp số. Năm 2020, doanh thu CHUYỂN ĐỔI SỐ của FPT đạt 3.219 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ. 
 
FPT hiện là đối tác chiến lược tư vấn, triển khai chuyển đổi số cho nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước trong các lĩnh vực bán lẻ, viễn thông, hàng không, thủy sản, logistic… như MobiFone, Minh Phú, Thiên Long, Vietnam Airlines, DPDgroup….VẬY Y TẾ THÌ SAO !? 
 
Trao đổi với Anh Huy, tôi được biết cũng đã có các tập đoàn y tế Việt Nam tiếp cận với FPT Digital. Thật sự tin này làm tôi rất vui mừng. Vì thực tế câu chuyện CHUYỆN ĐỔI SỐ của hầu hết các cơ sở y tế Việt Nam mình, nhất là vùng sâu vùng xa đều rất manh mún, chấp vá. Anh Em y tế chúng ta còn rất nhiều khó khăn kể cả việc tiếp cận kiến thức hiểu đúng hiểu đủ về câu chuyện chuyển đổi số so với các ngành nghề/lĩnh vực khác. 
 
Với kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác quốc tế và trong nước, Anh Huy đã chia sẻ và Tôi  góp nhặt được nhiều rất nhiều góc nhìn mới mẻ về CHUYỂN ĐỔI SỐ. Thích nhất là quan điểm và cách làm việc của FPT Digital “Tư vấn chuyển đổi số cho từng tổ chức là phải MAY ĐO, từ chiến lược tổng thể đến chi tiết...”. Tôi cũng cố gắng trình bày những vấn đề của y tế, cơ hội, thách thức..!! 
 
Và đương nhiên FPT Digital đã nhận lời đồng hành cùng Anh Em chúng ta trên hành trình CHUYỂN ĐỔI SỐ Y TẾ. 
Chúng ta có nắm bắt cơ hội và làm sao để có được thật nhiều “SỰ QUAN TÂM” của FPT Digital với chuyển đổi số y tế Việt Nam hay không là chuyện chúng ta phải nỗ lực. Phải nỗ lực, phải tìm đến họ, những người giỏi - những tổ chức đi đầu - đứng trên vai người khổng lồ thì chúng ta sẽ đi nhanh hơn, hiệu quả hơn.
 
Những hoạt động chắc chắn chúng ta sẽ làm được trong thời gian sắp tới: 
 
1. KẾT NỐI FPT Digital với các LÃNH ĐẠO BỆNH VIỆN UY TÍN và TÂM HUYẾT, tạo cơ hội để ngồi lại nói về câu chuyện CHUYỂN ĐỔI SỐ 
 
2. TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM TRỰC TUYẾN miễn phí về các vấn đề xoay quanh CHUYỂN ĐỔI ĐỔI SỐ Y TẾ nhất là những chuyên đề có liên quan đến CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG và AN TOÀN NGƯỜI BỆNH với sự đồng hành - hỗ trợ của FPT Digital. 
 
Còn những cơ hội lớn hơn, những cách cửa sẽ mở ra như thế nào thì Tôi tin hành trình chúng ta đi sẽ có những chuyển biến thú vị. 
Cùng với nhau, chúng ta sẽ làm được nhiều hơn !! We can !!
 
Bs Phan Thị Ngọc Linh - CEO Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế CHIR 
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team