linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

TIN VUI 7 suất HỌC BỔNG TRỊ GIÁ 2.000.000 VNĐ/SUẤT

Khi tham gia chương trình đào tạo trực tuyến: THIẾT KẾ TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN GIÁO DỤC NGƯỜI BỆNH TẠI KHOA CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH - dành cho các đồng nghiệp y tế do Công Ty TNHH Y Tế Việt Tiến (VT Healthcare) tài trợ !!

 Link đăng ký: 

 

 
Thời gian nhận đăng ký
Từ ngày 4.3.2021 và sẽ đóng khi số lượng đăng ký đủ
 
Chẩn đoán hình ảnh ngày càng trở thành lĩnh vực mũi nhọn tại nhiều cơ sở y tế, trong đó, chất lượng của kết quả Chẩn đoán hình ảnh là một trong những yếu tố then chốt nhằm đảm bảo chất lượng chẩn đoán - điều trị hiệu quả, tạo cảm xúc tích cực và sự tin tưởng cho bệnh nhân. Tuy nhiên, để có được điều ấy, không chỉ cần bác sĩ giỏi về chuyên môn Chẩn đoán hình ảnh, máy móc tối tân mà còn cần phải có sự hiểu biết, phối hợp tham gia của bệnh nhân, thân nhân, cũng như sự thống nhất thông tin giữa các bộ phận trong bệnh viện.
 
Thực tế lâm sàng vẫn còn nhiều tình huống khó đỡ khiến chất lượng kết quả chẩn đoán hình ảnh bị ảnh hưởng có thể do bệnh nhân không nắm, có thể do nhân viên y tế giải thích mỗi người mỗi kiểu:
 
- Bảo bệnh nhân nhịn tiểu để dành nước tiểu để siêu âm cho kỹ vùng hạ vị => Bệnh nhân hiểu không đúng nên đi tiểu để rồi phải uống nước và chờ thêm hàng tiếng.
 
- Dặn dò người bệnh trước khi chụp CTScanner bụng cần nhịn ăn nhưng bệnh nhân vẫn ăn...
 
- Nhiều bệnh nhân không được chuẩn bị tâm lý, hướng dẫn tốt trước khi được dùng thuốc tương phản nên có người rơi vào tình trạng dọa sốc thuốc mà không biết cách báo kịp thời.
 
- Có bệnh nhân không rõ về quy định An toàn bức xạ nên mở cửa phòng chụp trong khi đang phát tia hay chụp xong mới giật mình "Em có thai, chụp có sao không bác sĩ"...
 
Biết được tầm quan trọng của hoạt động Hướng dẫn - Giáo dục sức khỏe tại khoa Chẩn đoán hình ảnh: đảm bảo an toàn, hiệu quả cho hoạt động chẩn đoán và điều trị, tăng trải nghiệm tích cực và sự tin tưởng cho khách hàng của các đơn vị y tế Việt Nam cũng như tăng sự hiểu biết của người dân Việt Nam về vấn đề này, Anh Bùi Anh Tú  - Giám đốc của VT Healthcare đã sẵn lòng đồng hành và hỗ trợ 20 suất học bổng 100% (trị giá 2.000.000đ/suất) dành cho các nhân viên y tế tâm huyết đặc biệt là tâm huyết tại các khoa Chẩn đoán hình ảnh các bệnh viện trên cả nước để học khóa học "THIẾT KẾ TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN GIÁO DỤC NGƯỜI BỆNH TẠI KHOA CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH".
 
Anh tin rằng bằng cách này, cùng với CHIR, VT Healthcare sẽ đem lại nhiều giá trị vô giá không chỉ cho cộng đồng y tế mà hơn hết sẽ có nhiều thật nhiều người dân Việt Nam được hưởng lợi. Xin bật mí cùng các quý đồng nghiệp, Anh Bùi AnhTú cũng là nhà tài trợ bí mật góp cho thành công của cuộc thi viết "Tôi tự hào vì mình là điều dưỡng" được CHIR tổ chức vào tháng 5.2020 
 
Tiêu chuẩn xét học bổng:
 
- Nhân viên y tế, nhân viên phòng quản lý chất lượng bệnh viện, ưu tiên nhân viên y tế làm tại khoa Chẩn đoán hình ảnh trong cả nước
 
- Hoàn thành form đăng ký nhận học bổng và chuyển phí cam kết tham dự khóa học 1.000.000VNĐ như hướng dẫn trong form đăng ký
 
Số tiền này sẽ 
 
+ Hoàn trả cho học viên đáp ứng các yêu cầu lớp học
 
+ Gửi đến quỹ cộng đồng của CHIR nếu không hoàn tất khóa học theo yêu cầu 
 
Thay mặt cộng đồng y tế Việt Nam và những người dân được hưởng lợi từ hoạt động này, xin chân thành cảm ơn anh Bùi Anh Tú và VT Healthcare đã đồng hành cùng CHIR để chung tay kiến tạo nền y tế tốt hơn cho cả người bệnh lẫn nhân viên y tế.
 
Trân trọng,
BS Lan Viên
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team