linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

KHOÁ HỌC TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN cùng trường THINKING SCHOOL

Với tôi, Thinking School là trường đào tạo trực tuyến chất lượng hàng đầu Việt Nam.
Anh Em tìm hiểu về trường và cách thức đào tạo qua website https://thinkingschool.vn/  và chương trình toạ đàm trực tuyến ở đây nhé: https://fb.watch/4cr2c2E_d7/
 
- Tôi thông tin chương trình đến một số Anh Em đồng nghiệp tâm huyết và hiện đã có hơn 10 Anh Em đăng kí rồi. Dự kiến ngày 15.3 khai giảng khoá đầu tiên. Xem trên dash board quản lý học viên thì có một số Anh Em đã vào học thử, vì nội dung học trực tuyến trên hệ thống là mình được học 365 ngày và mình học bất kỳ lúc nào, học đi học lại nhiều lần cho ngấm vẫn được. 
 
- Điều tôi mong chờ của khoá học là 7 buổi học trực tuyến theo giờ thực với giảng viên để trải nghiệm LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC. Xem xét quá trình giảng viên hỗ trợ học viên, học viên hỗ trợ lẫn nhau để ngấm - hiểu và áp dụng những kiến thức đó và ra được sản phẩm tại bệnh viện. Những Anh Em đã tranh thủ vào học lý thuyết cùng mong chờ với Linh nhé. 
 
- Lớp đầu tiên này sẽ do chính Phó Giám Đốc của Thinking School - giảng viên Duong Hoang cùng đồng hành với Tôi và Anh Em y tế. Mong rằng sẽ có một chương trình đào tạo hữu ích và thiết thực cho Anh Em. Và hơn nữa là Anh Em làm quen được với một hệ thống đào tạo trực tuyến để có thể xem xét việc triển khai hệ thống LMS cho bệnh viện, một giải pháp để tăng cường năng lực nhân viên y tế. 
 
- Hôm nay chính thức đăng tin tuyển sinh lên diễn đàn nhé. Anh Em vào link https://thinkingschool.vn/chir/ để chọn đúng khoá học và đăng kí mua, mọi hoạt động đăng kí - thanh toán đều thông qua hình thức trực tuyến. 
 
- Mong chờ được đồng hành với 25 Anh Em học viên đầu tiên của khoá học này. Để chúng ta cùng phân tích - mổ xẻ những điểm kiến thức đã được Thinking School đúc kết thành những sơ đồ ngắn gọn, cô đọng và cách thức dẫn dắt chúng ta đi rất hay: 
 
- Anh Em chúng ta đều muốn nhân viên y tế có THÀNH TÍCH TỐT, vậy: 
 
* Thành tích do cái gì tạo ra !? ==> Năng lực + Động viên 
*  Vậy NĂNG LỰC là gì !? ĐỘNG VIÊN là như thế nào !? 
 
- Rồi CÁCH THỨC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THIẾU NĂNG LỰC CỦA NHÂN VIÊN như thế nào !? 
 
- Rồi 3 CHIẾN LƯỢC THƯỞNG - PHẠT ==> Thưởng phạt phải ntn cho hiệu quả chứ !? 
 
- Rồi THIẾT KẾ CÔNG VIỆC NHƯ THẾ NÀO CHO HẤP DẪN nhân viên !? 
 
Nói chung tôi vẫn còn nhớ cảm giác mình say sưa học không dứt ra được và cứ liên tục chạy trong đầu những ý tưởng, những cách thức sẽ hỗ trợ Anh Em đồng nghiệp y tế như thế nào thông qua khoá học này. 
 
Cùng với nhau chúng ta sẽ làm được nhiều hơn. We can !!
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team