linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Quan điểm và trải nghiệm góc nhìn từ bệnh nhân

Xếp hạng ghi nhận thang điểm cao nhất và thấp nhất với câu hỏi dành cho bệnh nhân/ người nhà về trải nghiệm tốt/ tính quan trọng của các trải nghiệm từ góc nhìn của họ.
Thang điểm cao/ quan trọng nhất:
1. NVYT lắng nghe BN
2. Truyền đạt rõ ràng cho BN hiểu
3. Đối xử BN tử tế và tôn trọng, đồng cảm và nghiêm túc với chuyện đau bệnh
4. Môi trường BV sạch sẽ tiện nghi
5. Tạo cho BN tin tưởng khả năng chuyên môn của mình.
 
Các việc rất ít quan trọng về trải nghiệm của BN: Cơ sở vật chất trang bị của BV là cũ hay mới; Trang bị của BV cho những dịch vụ tiện ích: TV, dịch vụ phòng, có cung cấp đồ ăn ngon, bãi đậu xe tiện nghi và kéo lấy đồng thuận của người nhà BN vào quá trình điều trị.
Cũng nhắc lại về định nghĩa của Beryl Institute - tổ chức toàn cầu về trải nghiệm bệnh nhân- “Patient Experience”: “Tổng hoà các TƯƠNG TÁC, định dạng từ VĂN HOÁ TỔ CHỨC, ảnh hưởng đến các GÓC NHÌN của bệnh nhân, xuyên suốt QUÁ TRÌNH LIÊN TỤC chăm sóc y khoa đến bệnh nhân”
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team