linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Khảo sát hài lòng người bệnh và hài lòng nhân viên y tế

Tại Hội Nghị " Hướng dẫn triển khai - kiểm tra - đánh giá Chất lượng Bệnh viện và Khảo sát Sự hài Lòng Người Bệnh và Nhân viên y tế năm 2015" Ts.Bs Dương Huy Lương, Phó trưởng Phòng QLCL - Cục QLKCB đã có bài trình bày về "Hướng dẫn khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế"
Khảo sát hài lòng là hoạt động không thể thiếu trong việc triển khai Quản Lý/Cải Tiến Chất Lượng và An Toàn Người Bệnh. Chỉ số hài lòng của người bệnh cũng sẽ được công bố song song với mức chất lượng của một bệnh viện, sẽ là cơ sở để người dân lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình.  
 
 
Ts Lương đã Giới thiệu phương pháp thu thập và phân tích số liệu khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế. Cách trình bày rất ngắn gọn, dễ hiểu và "hài hước" - làm cho người nghe dễ nhớ rất riêng của Anh ấy mà Tôi nhiều lần được nghe!
 
Mẫu phiếu khảo sát ngắn gọn và bám sát "Sự trải nghiệm của Khách Hàng" cũng như các yêu cầu trong Bộ Tiêu Chí đánh giá Chất Lượng Bệnh viện.
 
TS Lương cùng các đồng nghiệp đã tham khảo nhiều bộ câu hỏi và phương pháp đánh giá để xây dựng bộ câu hỏi này. Bộ câu hỏi và phương pháp khảo sát sẽ được áp dụng chính thức cho các đợt kiểm tra đánh giá chất lượng BV năm 2015.
 
Tải các tài liệu của TS Dương Huy Lương:
 
 
Tham khảo thêm:
 
 
Linh Phan
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team