linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Các dự án cải tiến thử nghiệm tại BV theo Lean Six Sigma (GĐ1)

Trước hết, thay mặt Khoa Quản lý Công nghiệp - ĐH Bách Khoa TPHCM cám ơn BGD các bệnh viện và các anh chị phụ trách phòng QLCL tại các bệnh viện đã hỗ trợ và tạo điều kiện cho chúng tôi được tham gia các hoạt động cải tiến chất lượng tại bệnh viện.
Bao gồm:
- BV Quận 2 - TPHCM
- BV Mỹ Phước Bình Dương 
- BV Tai Mũi Họng TPHCM
- BV Nguyễn Trãi TPHCM
- BV Chấn thương chỉnh hình TPHCM
- Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ 
- BV Trưng Vương TPHCM
 
 
Qua 3 tháng làm việc (9,10,11), chúng tôi đã thực hiện 11 dự án cải tiến, đã hoàn tất được 9 dự án, và gửi báo cáo cũng như trình bày các kết quả cho ban giám đốc bệnh viện. 
 
Trong 9 dự án, chúng tôi đã có được hơn 30 đề xuất cải tiến mang tính chất khả thi, có thể triển khai được ngay cho các bệnh viện.
 
Đánh giá giai đoạn 1, chúng tôi và các bệnh viện đã thấy Lean Six Sigma thực sự là hữu ích, có thể triển khai và mang lại hiệu quả cho bệnh viện.
 
Nhân đây chúng tôi cũng xin phép BGD các bệnh viện cho chúng tôi được chia sẽ những câu chuyện cải tiến này đến với cộng đồng những anh chị làm quản lý chất lượng tại bệnh viện trên diễn đàn này (không để tên cụ thể là ở bv nào, mà chì để bv XYZ).
 
Mỗi câu chuyện là một bài học thú vị, sẽ được post lên tại đây
 
Rất mong nhận được sự ủng hộ của BGD các bệnh viện trong thời gian tới và góp ý của các chuyên gia trong lĩnh vực Quản lý chất lượng bệnh viện.
 
Giai đoạn 2, chúng tôi đang triển khai tiếp tục tại các bệnh viện:
- BV Mỹ Phước
- BV Quận 2
- BV Tai Mũi Họng
 
Với sự tham gia trực tiếp của các anh chị tại đơn vị. Kết quả của giai đoạn 2 sẽ là Tools Book & Case of Vietnamese Hospital Lean Six Sigma Implementation.
 
 
Trân trọng.
 
ThS. Huỳnh Bảo Tuân
Giảng viên Khoa Quản lý Công Nghiệp - ĐHBK TpHCM
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team