linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

HÀNH MỖI NGÀY: Tiêu chí A4.1 Quy trình chuyên môn (Game)

Như đã chia sẻ, em xin được tạm khép lại tiểu mục liên quan đến Quy trình chuyên môn. Đối với các tiểu mục này thì một vấn đề mà Chị Linh Phan cũng có nhắc đến đó là "Phiếu tóm tắt Quy trình chuyên môn" phát cho người bệnh.
Về cơ bản, phiếu tóm tắt được xây dựng dựa trên quy trình chuyên môn. Đơn giản hóa lại bằng nhiều hình thức. Trong đó, sơ đồ là hình thức phổ biến và được trình bày nhiều nhất. Đối với các bệnh viện trên thế giới phiếu tóm tắt có thể nằm trong sổ tay người bệnh hoặc được phát trực tiếp cho người bệnh dới dạng tờ bướm, tờ rơi. Điều quan trọng cho dù dưới hình thức nào thì cũng cần dễ xem, dễ đọc và dễ hiểu để người bệnh có thể tham gia trực tiếp vào quá trình điều trị, hợp tác với nhân viên y tế trong quá trình điều trị từ đó giúp:
- Tăng hài lòng người bệnh
- Tiết kiệm thời gian cho mỗi lượt điều trị, giảm quá tải bệnh viện
- Giảm thời gian điều trị nội trú hoặc thời gian khám bệnh ngoại trú
- Hạn chế sai sót, sự cố y khoa
- Nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng bệnh viện
 
 
Mời cả nhà cùng tham gia vào bài tập vui và có quà nhé. Cả nhà vui lòng xem hình bên dưới.
 
 
Game 1: chúng ta có 4 bức hình, cả nhà mình hãy tự cảm nhận mình là một người bệnh và ghi chú thích cho từng bước ảnh. Khi hoàn thành thì nó sẽ trở thành một dạng tóm tắt quy trình chuyên môn cho người bệnh.
 
 
 
 
 
Game 2: Cả nhà vui lòng sử dụng 7 từ khóa sau đây: Bác sỹ,Nhà quản lý sức khỏe, Điều dưỡng, Giáo dục người bệnh, Dược sỹ, Xuất viện, chuyên gia dinh dưỡng.
 
 
 
Em sẽ tiến hành tổng hợp comment trả lời game của mọi người nhé. 
 
Sau bài này sẽ chuyển sang các Tiêu chí nhóm D.
 
Nguyễn Quang Vinh
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team