Tìm hiểu về Kaizen - Teian, Tôi nhận ra chúng ta làm QLCL - ATNB là chúng ta đang thực hiện các cải tiến liên tục, làm sao để tất cả các đồng nghiệp tại cơ sở của chúng ta chung tay, hướng đến kết quả.
- Nỗ lực xây dựng môi trường làm việc thoải mái
- Đa dạng hoá các dịch vụ bệnh viện cung cấp, cải thiện dịch vụ, nâng cao hình ảnh
--> tăng lượng khách hàng --> tăng doanh thu
- Loại bỏ tình trạng làm việc quá tải, lãng phí và thiếu nhất quán
- An toàn trong công việc đem lại sự an toàn cho chính người bệnh và mình
--> Giảm lãng phí
Cả hai sẽ giúp tăng lợi nhuận, hy vọng cải thiện đời sống cho Anh Em. Nói chung là đem lại sự AN TOÀN - HÀI LÒNG cho cả khách hàng bên ngoài và khách hàng bên trong.
Hôm qua học được điều này thấy vui lắm, nghiệm lại các nội dung mình đang đi chia sẻ cho các đồng nghiệp cũng không nằm ngoài các mục tiêu này, đồng nghiệp nào đã từng nghe Tôi chia sẻ chắc cũng sẽ đồng thuận. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bài chia sẻ của mình, càng đơn giản - dễ hiểu - dễ làm thì các đồng nghiệp càng dễ tiếp cận.
Linh Phan