Để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế vấn đề đổi mới phong cách thái độ phục vụ cho toàn thể nhân viên là rất quan trọng. Năm 2015, Bộ Y Tế cũng ra thông tư yêu cầu tất cả các bệnh viện phải triển khai hoạt động này
Dựa trên khóa huấn luyện “ Nâng cao năng lực cảm xúc cho nhân viên y tế”, Tôi đã chắt lọc ra những kiến thức cần thiết nhất, lồng ghép thêm các nội dung về giao tiếp - ứng xử, với khách hàng bên ngoài và khách hàng bên trong để có một bài chia sẻ trong khoảng thời gian 180 phút.
Đối tượng người nghe là toàn thể nhân viên trong các bệnh viện. Mỗi lớp có thể tổ chức cho 150 đồng nghiệp.
Tôi đã triển khai ở nhiều bệnh viện và thấy được hiệu quả của buổi chia sẻ này. Các đồng nghiệp của tôi thay đổi nhận thức, thái độ, có động lực điều chỉnh hành vi của mình, cảm thấy công việc hàng ngày dễ dàng hơn, muốn mình ân cần và chuyên nghiệp hơn.
Với mong ước có thể kết nối và chia sẻ và bàn giao khóa huấn luyện này đến nhiều nhất có thể những người đồng nghiệp của Tôi, mời các đồng nghiệp quan tâm email đến linhphandr@gmail.com hoặc gọi 0978522626.
Linh Phan