linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

NHỮNG BÀI VIẾT NÊN ĐỌC TRÊN QPSOLUTIONS.VN

Những bài viết hay, được nhiều người quan tâm của CLB QLCL-ATNB, được sắp xếp theo các chuyên đề để các anh chị tiện theo dõi. Nội dung này được cập nhật thường xuyên..

TIÊU ĐIỂM NỔI BẬT

TIN MỚI

  • Cảm ơn những thiên thần thầm lặng

    Xin phép chia sẻ đến cả nhà bài viết của Anh Minh Nguyen. Một người Anh lớn, một người đồng nghiệp cả đời hết lòng với bệnh nhân và đồng nghiệp, một người luôn tâm huyết với cải tiến chất lượng - an toàn người bệnh. Hãy đọc hơn một lần để cảm nhận hết những điều Anh gởi gấm...!! ❤️
  • Chúc mừng sinh nhật cô Linh Phan - Người sẵn lòng cho đi bằng cả tấm lòng tử tế

    Từ lúc đọc câu chuyện về sự cho đi này, tôi luôn nghĩ về chị Linh Phan - một người luôn nỗ lực không ngừng với mong muốn góp tâm, góp sức để thuyết phục anh chị em đồng nghiệp y tế chung tay trên hành trình kiến tạo môi trường y tế an toàn hơn, hài lòng và hạnh phúc hơn cho cả bệnh nhân, thân nhân lẫn nhân viên y tế. Ở chị, tôi học được nhiều bài học trong đó có bài học lớn về sự cho đi bằng cả tấm lòng tử tế.
  • Áp lực hai chiến tuyến

    Từ câu chuyện "Lão miệng" của trẻ nhỏ... Cô mắt, cậu chân, cậu tay, bác tai, lão miệng từ lâu vẫn sống với nhau rất thân thiết. Bỗng một hôm cô mắt đến than thở với cậu chân và cậu tay:
  • Nghỉ việc - Cơ hội để chúc phúc hay chia ly từ đây?

    Cám ơn anh Minh Le về chuỗi bài văn hóa nghỉ việc của anh, anh đã tạo cảm hứng cho em chia sẻ bài này.
  • Bác sĩ có nói dối không?

    Trong buổi thảo luân về cách báo tin xấu cho bệnh nhân do VietMD và CHIR VN tổ chức, BS Từ Thanh Từ Quốc Thanh nói có những trường hợp người BS phải che dấu sự thật hoặc phải nói dối nhưng có ích cho người bệnh (tiếng Anh gọi là white lie). Vậy thì BS thật sự có nên nói dối với BN không?
  • Marketing - Truyền thông y tế - Định hướng chiến lược và triển khai hiệu quả

    Khi nhắc đến lĩnh vực sức khỏe, yếu tố “Hữu xạ tự nhiên hương” của một cơ sở y tế dường như đã trở nên “lỗi thời” trước sự phát triển vượt bậc của công nghệ và nhu cầu của khách hàng. Chúng ta không thể chỉ dựa vào những kinh nghiệm truyền miệng để có được sự lựa chọn của khách hàng, mà cần nhiều hơn thế..

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team