linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Chuyên mụcHỌC mỗi ngày

  • Giá trị mang lại từ hội thảo ARAVIND

    Giá trị mang lại từ hội thảo ARAVIND

    Tôi góp nhặt được gì ở hội thảo: “Quản lý chất lượng - An toàn người bệnh bài học từ Bệnh viện mắt ARAVIND “ CHIR - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế tổ chức sáng hôm qua tại TP - HCM !?
  • Bệnh viện mắt ARAVIND - Ngày mai sẽ có bao nhiêu bệnh đến khám?

    Bệnh viện mắt ARAVIND - Ngày mai sẽ có bao nhiêu bệnh đến khám?

    Nếu bạn đang phải quản lý một Khoa Khám bệnh Ngoại trú, một phòng khám,.. Có bao giờ bạn tự hỏi: Ngày mai dự kiến sẽ có bao nhiêu người tới khám bệnh nhỉ? Để rồi, khi ngày mai đến, khi người bệnh tới ồ ạt, nhân viên thì vừa được cho nghỉ phép từ ngày hôm qua! Thiếu người, vật tư - biểu mẫu - thuốc men chưa sẵn sàng để đón tiếp một lượng bệnh "nhiều hơn anh em tưởng". Và khi đó, đủ thứ rắc rối nó tới: bệnh chờ lâu - bực bội - phản ứng - trải nghiệm kém, bác sĩ khám quá nhiều "vượt trần" - lãnh đạo nhảy vô khám luôn mà vẫn "chịu không nổi", Điều Dưỡng thì túi bụi, Siêu Âm - có máy mà không có bác sĩ,..
  • Giá trị của một ngày hội 5S là gì?

    Giá trị của một ngày hội 5S là gì?

    Trong ngày hôm qua, NGÀY HỘI 5S của chúng ta đã diễn ra ở một bệnh viện tại Indonesia. Với bài trình bày ngắn gọn và cực kỳ thuyết phục, Anh The Anh Nguyen đã giúp các bạn đồng nghiệp ở đây hiểu và ngấm được 5S. Không còn bàn cãi gì nữa về giá trị của những gì Anh Em Việt Nam chúng ta đã nỗ lực làm trong thời gian qua với Ngày Hội 5S !!
  • Hội thảo chuyên đề:

    Hội thảo chuyên đề: "Quản trị khủng hoảng truyền thông Y tế"

    "Học ít thời gian - Nhưng phải thực tiễn - Hiệu quả và áp dụng được" Đây là một trong những mong mỏi rất lớn của nhân viên y tế hiện nay - đặc biệt là lãnh đạo và quản lý bệnh viện.
  • Làm sao để giúp người bệnh và thân nhân hiểu đúng, hiểu đủ và cùng phối hợp?

    Làm sao để giúp người bệnh và thân nhân hiểu đúng, hiểu đủ và cùng phối hợp?

    Làm sao để giúp người bệnh/thân nhân hiểu đúng hiểu đủ và cùng phối hợp chặt chẽ với nhân viên y tế trong quá trình điều trị bệnh là một trong những yếu tố quan trọng cải tiến chất lượng điều trị cũng như trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Khách hàng sẽ hài lòng hơn - sự an toàn của bệnh nhân sẽ được cải thiện hơn nếu khâu này được cải tiến.
  • Chuyển viện an toàn

    Chuyển viện an toàn

    Hôm qua đến giờ diễn đàn CLB Quản Lý Chất Lượng - An Toàn Người Bệnh mình nóng lên với vấn đề "Chuyển viện an toàn" Có nhiều vấn đề mình chưa thể cải tiến ngay được vì còn liên quan cơ chế - hành lang pháp lý vv..!!
  • Quản trị khủng hoảng truyền thông y tế hay Xử lý khủng hoảng truyền thông y tế?

    Quản trị khủng hoảng truyền thông y tế hay Xử lý khủng hoảng truyền thông y tế?

    Anh em đồng nghiệp y tế muốn "Quản trị khủng hoảng truyền thông y tế" hay "Xử lý khủng hoảng truyền thông y tế"?
  • Cảm ơn những thiên thần thầm lặng

    Cảm ơn những thiên thần thầm lặng

    Xin phép chia sẻ đến cả nhà bài viết của Anh Minh Nguyen. Một người Anh lớn, một người đồng nghiệp cả đời hết lòng với bệnh nhân và đồng nghiệp, một người luôn tâm huyết với cải tiến chất lượng - an toàn người bệnh. Hãy đọc hơn một lần để cảm nhận hết những điều Anh gởi gấm...!! ❤️
  • Những nguyên tắc kinh điển trong ngành y không được phép quên

    Những nguyên tắc kinh điển trong ngành y không được phép quên

    Ngay nguyên tắc đầu tiên đã chính là cốt lõi của An Toàn Người Bệnh
  • Cải tiến chất lượng:

    Cải tiến chất lượng: "Vấn đề chuyển viện"

    Cải tiến chất lượng vấn đề chuyển viện: Làm sao chuyển viện an toàn hơn? Làm sao để người bệnh/người nhà không đòi chuyển viện sai - gây nguy hiểm cho mình? Làm sao để những sự cố trong quá trình chuyển viện giảm xuống? Làm sao để hồ sơ chuyển viện đầy đủ thông tin - tạo điều kiện cho tuyến sau điều trị hiệu quả cho người bệnh mà không gây áp lực nhiều việc hành chính cho Bác sĩ - điều dưỡng?

Trở về 1 2 3 4 Tiếp

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team