linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Cải tiến thời gian chờ của Trung tâm Mắt Hải Yến

Trong phần trình bày này, tác giả có nêu Thực trạng, Mục tiêu giải quyết vấn đề, Trải nghiệm dịch vụ và Định hướng thực hiện.
Trong đó, có nêu 7 nguyên nhân chính:
1. Quy trình khám đa dạng và kéo dài
2. Dồn bệnh do bệnh nhân đặt hẹn bác sĩ theo yêu cầu
3. Các thủ tục hành chính chưa tinh gọn
4. Mất thời gian di chuyển giữa các khâu tiếp nhận, khám và PT
5. Tổ chức thực hiện của các khâu khám chữa bệnh và bộ phận liên quan
6. Chất lượng dịch vụ chưa chuẩn hoá
7. Mức độ ứng dụng CNTT chưa đồng đều
 
Và đây là nội dung khi Phan tích Vấn đề - tìm cách giảm 10% thời gian chờ.
 
 
 
CLB QLCL-ATNB
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team