linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Hộp rửa phim răng di động

Từ ngày khoa tôi dùng XQuang kỹ thuật số thay cho Xquang thường, nguyên phòng tối chỉ còn dùng để rửa phim răng, các máy rửa phim thường chưa được giải phóng dù không còn dùng. Trong khi, không gian tại khoa lại chật chội, vừa thừa lại vừa thiếu.
GIÁ TRỊ CỦA HỘP RỬA PHIM RĂNG TẠI KHOA CĐHA - BVĐKKV CAI LẬY
 
Anh TriTranminh đã từng đọc ý tưởng về hộp rửa phim răng ở đâu đó, từ ý tưởng này anh hiện thực hóa và tự tay tạo ra sản phẩm cho mọi người sử dụng phù hợp với điều kiện tại Khoa. Nhiều lần chỉnh sửa, hoàn thiện nó để chất lượng phim ảnh không khác biệt, đến nay, hộp rửa phim răng di động đã mang lại những giá trị to lớn cho Khoa tôi:
- Dòng di chuyển của KTV chụp và rửa phim răng ngắn lại hẳn do hộp rửa phim được đặt gần máy chụp phim răng
- Giải phóng được phòng tối để cải tạo thành phòng đọc phim kết hợp phòng truyền thống của khoa, nơi sẽ trưng bày giấy khen, hình ảnh hoạt động khoa. BS sẽ đỡ bị phân tâm trong quá trình đọc phim để hạn chế sai sót do mất tập trung. 
- Giá trị của ý tưởng này góp phần không nhỏ cho chúng tôi trong vấn đề sức khỏe. Nhớ ngày nào chúng tôi phải làm việc nhiều giờ trong môi trường thiếu ánh sáng, nhớ lại cảnh chúng tôi phải tiếp xúc với hóa chất nặng mùi phát ra khi rửa phim, nhớ ngày nào khi một nhân viên hay một người nào đó tình cờ ghé qua chỗ làm việc chúng đều thấy khó chịu?? Chính sự cải tiến liên tục từ mọi phía, từ mọi góc nhìn đã giúp chúng tôi đẩy lùi đi tất cả.
 
Mong ý tưởng cải tiến này sẽ giúp anh chị em làm ở khoa CĐHA nảy sinh thêm nhiều ý tưởng cải tiến khác tại khoa của mình để giảm lãng phí và tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên tối đa.
 
 
 
 
 
 
CN Đặng Phương Danh cùng Nhóm dự án Khoa CĐHA BV ĐKKV Cai Lậy
Tri Tritranminh, Phạm Khuyên, Vuhuynh, tuanemtran, lanvienphan
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team