linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Hội thảo: Quản lý sự thay đổi

Hiểu và nâng cao kỹ năng "Quản lý sự thay đổi" sẽ giúp chúng ta giải quyết được khó khăn và triển khai dự án tốt hơn, lôi kéo được nhiều Anh Em cùng làm QLCL - ATNB với mình. Đã có nhiều chuyên gia cho biết, làm cải tiến chất lượng chính là bạn tạo ra sự thay đổi trong chính tổ chức của mình.
Hiện nay có một thực tế là những Anh Em đồng nghiệp đang thực làm, thực sự muốn đưa Quản Lý Chất Lượng - An Toàn Người Bệnh vào các cơ sở cung cấp dịch vụ y tế một cách hiệu quả đang gặp những phản ứng, thậm chí là phản kháng, chống đối! Cơ sở nào cũng có, khác nhau là ít hay nhiều mà thôi.
 
Với mong muốn kết nối chuyên gia với Anh Em y tế, giúp Anh Em y tế được tiếp cận với các kiến thức hữu ích, cần thiết cho công việc của mình; CLB Quản Lý Chất Lượng - An Toàn Người Bệnh sẽ tổ chức một workshop "thân mật", giới hạn cho 40 Anh Em tâm huyết, thật sự quan tâm vào sáng ngày 2.10.2016. Hội thảo chuyên đề: Quản lý sự thay đổi khi triển khai hoạt động Quản Lý Chất Lượng - An Toàn Người Bệnh tại các bênh viện. Trong hội thảo này Anh Em chúng ta sẽ được kết nối với Anh Ngô Đình Dũng >>Xem profile của Anh Dũng ở đây<<
 
Anh Dũng đã tham gia CLB chúng ta trong thời gian qua, cũng rất tâm huyết và muốn giúp đỡ Anh Em đồng nghiệp y tế phát triển các kỹ năng cần thiết cho người làm quản lý, người làm chất lượng. Tôi đã được gặp Anh, đã nói chuyện một lần, Tôi cảm nhận Anh là một người có kinh nghiệm, làm việc rất chuyên nghiệp, tin rằng các bệnh viện sẽ kết nối được với Anh để giúp cho cơ sở mình. 
 
Nếu workshop nhóm nhỏ này thành công, hữu ích, chắc chắn Ban Admin CLB sẽ nhân rộng lên, làm quy mô lớn hơn để nhiều đồng nghiệp cùng được nghe. 
 
Thông tin hội thảo:
Hội thảo chuyên đề: Quản lý sự thay đổi khi triển khai hoạt động Quản Lý Chất Lượng - An Toàn Người Bệnh tại các bênh viện. 
- Thời gian: từ 8 - 11:30 sáng ngày 2.10.2016 (Sáng Chủ Nhật)
- Địa điểm: Trung tâm mắt Hải Yến, Tòa nhà HYAT - 31A Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1 Tp. Hồ Chí Minh
- Đăng kí: Gởi đăng kí vào email: linhphandr@gmail.com với thông tin: Tên, vị trí công tác, đơn vị công tác 
- Chi phí: miễn phí
 
 
 
 
 
 
Trân trọng,
NL
 
P/s: Rất cảm ơn Chị Hai Yen đã luôn luôn đồng hành, giúp đỡ cho các hoạt động của CLB!
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team