linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Tọa đàm trực tuyến: "QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN - CHIA SẺ TỪ NHÂN VIÊN Y TẾ MỸ"

Khi đặt ra câu hỏi KỸ NĂNG MỀM NÀO CẦN THIẾT NHẤT CHO NHÂN VIÊN Y TẾ VIỆT NAM ? Chúng tôi đã có ngay câu trả lời:

 

- KỸ NĂNG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN phải là một trong các kỹ năng đầu tiên.

▪︎Thu nhập của nhân viên y tế Việt Nam, đặc biệt là khối đồng nghiệp điều dưỡng còn quá thấp. Chúng ta không thể thay đổi thu nhập từ y tế trong ngày một ngày hai được. Nhưng chúng ta có cách thức của chúng ta. Hỗ trợ Anh Em có kiến thức kỹ năng để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả: có tư duy đúng về tiền bạc, biết cách chi tiêu hiệu quả, biết cách đầu tư có để có thêm thu nhập vv...Lớp tập huấn sau gần 3 tháng triển khai đã có 129 đồng nghiệp đang theo học và có những kết quả ban đầu hết sức tích cực.

▪︎ Tiếp tục hành trình hỗ trợ kiến thức kỹ năng cho Anh Em đồng nghiệp. Hôm nay CHIR vui mừng thông báo TIN VUI đến Anh Em khi chúng ta đã mời được Bác sĩ Christina Nguyễn, Bác sĩ Gia Đình, hiện đang sống và làm việc tại Mỹ, sẽ có một buổi giao lưu chia sẻ với các Anh Em đồng nghiệp y tế Việt Nam về câu chuyện QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ MỸ. Chắc chắn chúng ta sẽ được mở mang kiến thức, góc nhìn và sẽ hữu ích cho chúng ta.

▪︎ Dõi theo Bác sĩ Christina Nguyễn lâu nay, CHIR thấy bạn đồng nghiệp mình rất giỏi và cực kỳ tâm huyết trong các hoạt động chia sẻ và hỗ trợ nhân viên y tế Việt Nam, nhất là trong hoạt động giúp cải thiện ngoại ngữ y khoa. Cả nhà có thể kết nối để tìm hiểu các hoạt động hỗ trợ này nhé. Bs Christina Nguyễn cũng đang chuẩn bị để có một chương trình đào tạo trực tuyến, chia sẻ những bài học cải tiến chất lượng và an toàn người bệnh của Y Tế Mỹ trên CHIR Elearning. Mong rằng chúng ta sớm nhận được tin vui đặc biệt này nhé.

Đến với chương trình giao lưu, chúng ta còn có khách mời đặc biệt là Ths Hoàng Anh Minh - Chuyên gia và Hội đồng cố vấn của CHIR. Sẽ giúp phân tích, đóng góp thêm y kiến xem y tế Việt Nam có thể học hỏi gì từ những chia sẻ của một bác sĩ đang sống và làm việc tại Mỹ về QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ.

👉 Hãy đăng kí ngay để tham gia chương trình tọa đàm trực tiếp qua Zoom. Link đăng ký: https://forms.gle/GMZfXMYHquSWAoEd9

⏰ Tọa đàm sẽ diễn ra vào 20: 30- 22:00 ngày 19.2.2022, nhằm tối thứ 7
👩‍⚕️Diễn giả:
▪︎ BS CHRISTINA NGUYỄN - Bác sĩ Gia Đình -
Hiện công tác tại phòng khám của tổ chức CommonSpirit Health

🙎‍♀️ Điều phối:
▪︎BS PHAN THỊ NGỌC LINH - CEO của Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế (CHIR)
🎞 Tọa đàm cũng sẽ được livestream trên Fanpage CHIR và CLB Quản Lý Chất Lượng - An Toàn Người Bệnh. Quý Anh Chị Em đồng nghiệp cả nước có thể theo dõi chương trình và đặt câu hỏi giao lưu với diễn giả khách mời.

Trân trọng,
Bs Phan Linh - CEO CHIR

 

THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team