linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Hội thảo "Triển khai hiệu quả hệ thống quản lý sự cố rủi ro tại bệnh viện"

Rất vui mừng thông báo đến Anh Em, CHIR - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế và Sở Y Tế Hải Phòng sẽ cùng phối hợp tổ chức Hội thảo chuyên đề: “Triển Khai hiệu quả hệ thống quản lý sự cố rủi ro tại Bệnh viện” vào ngày 6 tháng 11 năm 2018 (thư mời đính kèm).

 

 Ban tổ chức có dành 50 suất tham dự cho các đồng nghiệp ở các tỉnh thành khác. Anh Chị Em thành viên CLB Quản Lý Chất Lượng - An Toàn Người Bệnh quan tâm đến chuyên đề này thì theo thông tin trên thư mời để đăng kí tham dự nhé.

 
Rất trân quý sự quyết tâm của SYT Hải Phòng. Đại diện SYT Hải Phòng tham dự hội thảo chuyên đề tại Bệnh viện Việt Nam Thuỵ Điển Uông Bí vào ngày 7.10.2018, nhìn nhận được sự hữu ích - thiết thực của chuyên đề này cho các Bệnh viện, đã quyết tâm tổ chức hội thảo này riêng cho các Bệnh viện ở Hải Phòng.
 
Chính Tôi cũng tin rằng chuyên đề này sẽ còn đi đến với nhiều tỉnh thành nữa vì quá thiết thực. Những câu hỏi mà tất cả các lãnh đạo bệnh viện và anh em làm chất lượng đau đáu trong lòng như: Làm sao để xây dựng văn hoá an toàn người bệnh tại Bệnh viện ? Làm sao để nhân viên chịu báo cáo sự cố ? Làm sao để sự cố ít xảy ra nhất ? Làm sao để nguy cơ rủi ro giảm xuống !? Đều có thể tìm thấy câu trả lời ở hội thảo chuyên đề này. Ít hay nhiều tuỳ mỗi người nhưng chắc chắn là có.
 
Anh Em hãy cùng đọc qua chia sẻ của một đại biểu tham dự hội thảo tháng 10 vừa rồi tại Quảng Ninh nhé. Chắc chắn Anh Em sẽ hoà cùng niềm vui với BanTổ Chức - với những Anh Em đồng nghiệp tâm huyết với QLCL - ATNB, với các đồng nghiệp y tế tại Bệnh viện Việt Nam Thuỵ Điển Uông Bí vẫn đang mỗi ngày tiếp tục cải tiến để có thể chia sẻ nhiều hơn với Anh Em.
 
Chia sẻ từ Bạn Thanh Mai - BV Đa Khoa Huyện Ninh Giang - Hải Ninh:
 
 
 
 
 
 
“Hội thảo đã tạo ấn tượng sâu sắc đối với tất cả các đại biểu tham dự ngay từ phần trình bày đầu tiên của Ts.Bs Trần Việt Tiệp- Giám đốc BV Việt Nam- Thụy Điển Uông Bí về quá trình làm cải tiến chất lượng bệnh viện. “Anh nói quá hay, quá thuyết phục”, đó là lời thốt lên của Bs Linh vì anh đã nói những gì anh đã làm, làm thật sự và những kết quả đạt được cùng với tập thể gần 1000 con người nơi đây. “Nhân viên bệnh viện quá may mắn và tự hào khi có một người lãnh đạo tâm huyết và “biết cách làm” như thế…”. Đó là chia sẻ của anh Phuc Nhi Huynh- Giám đốc BV Mắt Phú Yên. Anh nói, những gì anh học hỏi, góp nhặt được đã đủ cho số tiền vé máy bay mà anh bỏ ra để đi tham dự hội thảo.
 
Chứng kiến những cách làm hay và những thành công lớn của đơn vị bạn, bản thân tôi cũng thấy khâm phục và tự hào thay cho những con người nơi đây. Và cũng từ những giây phút này, tình yêu đối với công việc của những con người làm cải tiến chất lượng trong tôi lại trỗi dậy, động lực cũng theo đó trở thành mạnh mẽ…Là nhân viên tại một bệnh viện tuyến huyện (bệnh viện đa khoa huyện Ninh Giang- Hải Dương), hành trình cải tiến chất lượng mới bước những bước đầu, tuy vậy, tham dự hội thảo tôi luôn thấy tự tin và tự hào về nơi tôi công tác. Những việc mà bệnh viện tôi đã làm được so với bệnh viện bạn còn quá nhỏ bé nhưng đã mang lại sự hài lòng rất lớn đối với người dân, người bệnh trên địa bàn. Theo kết quả đo lường của Viện chiến lược bệnh viện tôi có tỷ lệ người bệnh hài lòng với chất lượng bệnh viện cao nhất trong số các bệnh viện tuyến huyện được khảo sát (trên 90%). Có được kết quả đó, là sự nỗ lực cố gắng và đồng lòng của tập thể anh em nhân viên bệnh viện. Và trên hết là sự quyết tâm, là tâm huyết và “biết cách làm” của Giám đốc bệnh viện chúng tôi. “Giám đốc giỏi thì nhân viên mới tỏa sáng”, tôi rất ấn tượng với lời kết này của Bác sĩ Linh !!”
 
Rất mong được gặp thật nhiều Anh Em tâm huyết tại TP Hải Phòng vào ngày 6 tháng 11 này nhé !!
 
Ban tổ chức hội nghị
 
 
Trân trọng,
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team