linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Chương trình tọa đàm trực tuyến:

Đây là tọa đàm thứ ba trong chuỗi 10 tọa đàm mà các học viên của 2 chương trình đào tạo trực tuyến: KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN và KỸ NĂNG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN của CHIR sẽ được thụ hưởng.
 

Thật sự đây là Một món quà quá lớn phải không cả nhà, cảm ơn CHIR và Thạc sĩ Hoàng Anh Minh - Chuyên gia tài chính, Hội đồng cố vấn CHIR đã luôn đồng hành cùng khối đồng nghiệp Điều dưỡng ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM - CHIR.
 

Dự án "Nâng cao kỹ năng mềm cho 1000 nhân viên y tế" hiện đã có 600 học viên được nhận học bổng và theo học 2 khóa đào tạo này.
 

Đến tháng 10.2022 sẽ có ít nhất thêm 400 học viên nữa tham gia, nguồn học bổng tài trợ từ ASIF và CHIR. Khối đồng nghiệp Điều dưỡng là khối nhân viên đông nhất trong các bệnh viện, đồng thời các bạn cũng là nhóm đối tượng chính thụ hưởng học bổng này. 70% nhóm học viên của chương trình này là các bạn đồng nghiệp Điều dưỡng/ Hộ sinh/ Kỹ thuật viên.
 

"Chờ tăng lương chi bằng thay đổi tư duy về tiền bạc" - đây là chia sẻ của một đồng nghiệp Điều dưỡng trong nhóm thảo luận Zalo của học viên. Chúng ta càng cảm thấy ý nghĩa hơn nữa khi khoá học Quản lý tài chính các nhân đã đến với các bạn đồng nghiệp.
 

Đến với buổi toạ đàm, chúng ta sẽ được Thạc sĩ Hoàng Anh Minh phân tích một video của một bạn điều dưỡng ở UK nói chi tiết về việc bạn lập kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm như thế nào với mức lương khiêm tốn. Đồng thời cũng sẽ nghe chia sẻ từ chính các bạn đồng nghiệp Điều dưỡng Việt Nam.
 

Chương trình chỉ dành riêng cho học viên. Các học viên sẽ có link Zoom để tham gia. Và bài chia sẻ sẽ được bổ sung vào hệ thế CHIR Elearning để học viên có thể xem đi xem lại trong 1 năm tài khoản.
 

 THỜI GIAN: 19h00 - 21h00 Thứ sáu - 30/9/2022


👩🏻‍💼 Khách mời:

1. ThS. Hoàng Anh Minh - Chuyên gia tài chính - Hội đồng cố vấn CHIR

2. ThS ĐD. Trương Thị Mai Quyên - Trưởng dự án Đồng hành cùng Điều dưỡng Việt - CHIR

Mong được gặp quý Anh Chị Em đồng nghiệp trong buổi giao lưu học tập này nhé.


Trân trọng,
Quyên Trương - Điều phối dự án "Nâng cao kỹ năng mềm cho 1000 nhân viên y tế"

THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team