linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Tổng kết Hội thảo: Áp dụng LEAN vào Bệnh viện và Cải tiến lãnh đạo theo phương pháp 7E

Hội thảo “Áp dụng Lean vào bệnh viện và cải tiến lãnh đạo theo phương pháp 7E” đã diễn ra vào lúc 8h ngày 19/02/2017.
 
Xem phần khai mạc hội thảo của BS Phan Thị Ngọc Linh >>Xem clip<<
Xem phần mở đầu của ThS Trần Đặng Minh Trí >>Xem clip<<
 
Hội thảo được tổ chức tại hội trường Trung tâm mắt Hải Yến, 31A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM với sự tham gia của các chuyên gia:
 
 
- TS Huỳnh Văn Thông  >>Xem clip<<
- Ths Huỳnh Bảo Tuân >>Xem clip<<
- Ths Ngô Đình Dũng >>Xem clip<<
- ThsBSCK1 Anthony Phuc Le >>Xem clip<<
- Ths Trần Đặng Minh Trí >>Xem clip<<
 
Và hơn 50 đại biểu tham dự từ khắp các tỉnh thành..
 
Đây là buổi hội thảo khá chất lượng, chỉ khoảng một buổi thôi nhưng chúng tôi đã học được khá nhiều điều hữu ích có thể vận dụng vào công việc cải tiến chất lượng ngay trong bệnh viện. Con đường cải tiến chất lượng hãy còn dài, nhưng cùng vời sự hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên gia trong – ngoài ngành y tế, cũng như ngọn lửa nhiệt huyết của nhiều “nhà tiên phong” về Quản lý chất lượng, con đường chúng ta đi sẽ ngắn lại, ngập niềm vui và tràn đầy ý nghĩa. Cùng nhau, chúng ta sẽ làm được tất cả.
 
Ngoài sự tri ân dành cho các chuyên gia, BTC xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình, hết mình từ phía TT Mắt Hải Yến đã góp phần rất lớn cho sự thành công của buổi hội thảo cũng như sự động viên của anh chị em xa gần đã tiếp thêm nhiều động lực để BTC thực hiện được những buổi hội thảo ý nghĩa, hữu ích này.
 
BTC xin trích dẫn lời chia sẻ của Thầy- BS Minh (Nguyên phó giám đốc BV Nhân dân Gia Định) “Điều quan trọng không phải là chúng ta làm bao nhiêu lâu, bao nhiêu lĩnh vực mà quan trọng là cái cách chúng ta đúc kết khoa học được những kinh nghiệm từ những trải nghiệm đó”
 
Chính vì vậy, trong khả năng của mình, BTC xin góp nhặt những gì đã học được từ buổi hội thảo để chia sẻ đến cả nhà. Mong tất cả chúng ta sẽ đọc, sẽ học, sẽ vận dụng nó vào thực tế để những kiến thức này càng thêm hữu ích và ý nghĩa…
 
 
BS Phan Thị Lan Viên
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team