linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Chương trình dịch sách 2 : TO ERR IS HUMAN

Với thành công của chương trình dịch sách đợt 1, bản dịch tiếng Việt của "5S for Healthcare" đã được sự đón nhận nồng nhiệt của các đồng nghiệp đang sinh hoạt trên diễn đàn và đang công tác tại các cơ sở y tế trên cả nước, chúng tôi tiếp tục phát động đợt dịch sách thứ 2.

 Cuốn sách được chúng tôi chọn cho đợt 2 là "To Err is Human: Building a Safer Health System (tiếng Việt: Nhân vô thập toàn: Xây dựng một Hệ thống Y tế an toàn hơn) là một cuốn sách được Viện Y Khoa Hoa Kỳ phát hành tháng 11 năm 1999. Cuốn sách này đã nâng cao nhận thức về các sai sót y khoa ở Hoa Kỳ và toàn thế giới. Sự ra đời của cuốn sách này đã kêu gọi một nỗ lực tổng thể đến từ các nhà cung cấp dịch vụ y tế, chính phủ, người sử dụng và các bên khác. Lập luận rằng các kiến thức để ngăn chặn các sai sót này đã có sẵn, báo cáo đặt mục tiêu giảm 50% số sai sót trong vòng 5 năm. Bản tiếng Anh của sách trong link đính kèm >>Tải tài liệu<<

VÀ BẢN DỊCH TIẾNG VIỆT - NHÂN VÔ THẬP TOÀN >>Tải bản dịch<< 
 
 
 
Lý do chúng tôi chọn cuốn sách này ngoài việc lấy ý kiến từ các đồng nghiệp trong và ngoài nước, còn một lý do quan trọng nữa là có đề xuất từ các Anh Chị đang công tác ở Cục QLKCB Bộ Y Tế "Sách sẽ rất hữu ích cho chúng ta tham khảo để xây dựng Thông tư hướng dẫn xây dựng Hệ Thống Quản Lý Sự Cố Rủi Ro và cũng như hỗ trợ trong công tức triển khai thông tư sau này". Đây sẽ là một cuốn sách cần thiết cho mọi nhân viên y tế để thay đổi, để có một góc nhìn mới về ngăn ngừa rủi ro sai sót trong ngành y tế.
 
Nhóm dịch cho đợt dịch thứ hai của chúng tôi sẽ do bạn Kiều Phúc Bảo làm điều phối viên và 
hiệu đính lần 1. Ths.Bs Khoa Nguyễn Trọng sẽ là người hiệu đính sau cùng. Sẽ có bước thống nhất thuật ngữ dịch thuật trước khi đi vào dịch chi tiết trong nhóm để tăng hiệu quả của nhóm dịch và rút ngắn thời gian hiệu đính.
 
Chi phí dịch : Sách khoảng 318 trang nhưng bạn Bảo đã tính toán số chữ và các trang không cần thiết nên chi phí dịch sách phải chuẩn bị cho 280 trang, 50k/trang.  Chúng ta đã chung tay đóng góp 14 triệu VND cho chương trình dịch sách này.
 
Xin chân thành cảm ơn và trân trọng mọi sự đóng góp của các đồng nghiệp.
 
Linh Phan
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team