Hãy tăng cường các bảng biểu hướng dẫn cho người bệnh, thân nhân, dựa trên các câu hỏi, các vấn đề mà người bệnh hay thắc mắc. Việc này chẳng những giúp tăng sự hài lòng cho khách hàng mà còn giúp nhân viên y tế giảm thời gian giải thích, giải quyết "rắc rối" ; có thời gian làm nhiều việc "chuyên môn".
Công bố thời gian cung cấp các dịch vụ cũng tạo ấn tượng rất tốt cho khách hàng, giải toả tâm trang rất khó khịu là "không biết chờ đến lúc nào", khách hàng sẽ "hài lòng" với cơ sở bạn đó !!
Mời bạn xem qua các hình ảnh bên dưới, Tôi góp nhặt được BV ĐH Y Dược TpHCM (UMC)
Linh Phan